วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

คำคมโดนๆ คำคมหวานๆ










ไม่เคยอิจฉา .. คนที่มีแฟน “หน้าตาดี”
แต่.. อิจฉา “คนที่เค้ารักกัน” มาเป็นสิบๆปี

และยังรักกันดี เหมือนเดิม..





“ขอนอนกอดเฉย ๆ ก็พอ”

ประโยคนี้ 89 % ของผู้ชาย มักจะ “ตอแหล”

และ “ผู้หญิง 100 %” รู้ว่าผู้ชายคนนั้น “ตอแหล”

แต่เธอก็ยังจะไป “นอนให้เค้ากอดเฉย ๆ” ^^







อย่าเสียใจที่เขา ” ทิ้งเราไป ”

แต่จงดีใจที่เราได้ ” หัวใจ ” เรากลับคืนมา




ร้อยละ 99 ผู้หญิงฉลาดพอ

ที่จะรู้ทัน คำพูดหวานๆ ของผู้ชายที่มาจีบ

แต่ที่ ” ยอมฟัง ”

เพราะมัน ไม่ได้หลง เข้ามา ทุกวัน






การตั้งสถานะว่า ” มีแฟนแล้ว ”

เป็นการแสดง ให้แฟน รู้ว่า ” เรา รัก เขา หมด ใจ ”

แต่อาจทำให้ > ใครๆ หมดหวัง

- Cr. จะโสดหรือมีคู่Guก็เหงาได้ -






“เสียหน้า” ที่ขอแล้วไม่ได้เบอร์

ดีกว่า “เสียดาย” ที่ไม่กล้าแม้แต่จะลอง









“กู” . . คนนี้ จะทำดี แค่กับมึง

“โคตร” . . คิดถึง โคตรห่วงใย โคตรห่วงหา

“รัก” . . แค่มึง อยากหวานซึ้ง ทุกเวลา

“มึง” . . โทรหา กูยิ้มร่า แทบขาดใจ






สิทธ์ของใจใครรักใครก็ไม่ผิด

ขอเธอคิดสักนิดฉันผิดไหม

ฉันรักเธอก็ไม่ผิดสิทธ์สิทธ์ของใจ

เธอรักใครก็ไม่ผิดสิทธ์สิทธ์ของเธอ





ในยามที่เธอหลับฝัน

อยากให้ในฝันนั้นมีฉันอยู่ด้วยไหม

ถ้าเธอต้องการใครสักคนที่จริงใจ

และพร้อมจะอยู่ในฝันของเธอเรื่อยไป

…..ฉันขอเอง….






ใช่ว่าวันเก่าจะลางเลือน

อาจดูเหมือนทุกสิ่งยังช่างห่างไกล

แต่แท้จริงไม่ว่าวันเวลาไหน

เธอยังคงอยู่ในใจเสมอมา






ในยามที่เธอหลับฝัน

อยากให้ในฝันนั้นมีฉันอยู่ด้วยไหม

ถ้าเธอต้องการใครสักคนที่จริงใจ

และพร้อมจะอยู่ในฝันของเธอเรื่อยไป

…..ฉันขอเอง….




อยากหยุด เวลา ไว้ตรงนี้

ไว้ตรงที่ มีเธอ และมีฉัน

กับความรู้สึก ที่ดี ทุกคืนวัน

จะเก็บไว้ในความทรงจำ…ตลอดไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น